Thang nhôm rút đôi đa năng 2.2m Ameca AMI-440

rating

2.190.000 đ

Đã có VAT

3.350.000 đ

Tiết kiệm: 1.160.000 đ

  • Thương hiệu: Thang nhôm Ameca
  • Mã sản phẩm: AMI-440
  • Bảo hành: 18 Tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
Thang nhôm rút đôi đa năng Ameca AMI-440 Giá Rẻ ✓ Giao hàng miễn phí trong ngày 1-2h làm việc ✓ Gọi ngay để có giá tốt hơn!

Giao hàng đến:

TGTN giao đến trong: Trong 1 - 2 Giờ làm việc không bao gồm chủ nhật và ngày lễ

Thông Số Kỹ Thuật

  • Hãng sản xuất:
    Ameca
  • Xuất xứ:
    Trung Quốc
  • Bảo hành:
    18 Tháng
  • Chiều cao tối đa thẳng đứng:
    4,4 m
  • Chiều cao tối đa chữ A:
    2,2m
  • Chiều dài rút gọn:
    0.9m
  • Trọng lượng:
    16,5 kg
  • Số bậc:
    2x7 bậc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thang nhôm rút đôi đa năng AMECA AMI-440 là một trong những dòng thang Ameca mang thương hiệu Mỹ đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thang có thể kéo dài, rút gọn giúp tiết kiệm được không gian cất giữ, cùng với chất liệu nhôm không gỉ, không mục nát có thể sử dụng ngoài trời hay gấp gọn để ở xe hay trong phòng vô cùng tiện dụng. Sản phẩm thích hợp cho mọi gia đình, công trường, đặc biệt không gian chật hẹp.
 

Đặc trưng kỹ thuật của thang xếp đôi đa năng AMECA AMI-440

- Thang nhôm rút đôi đa năng AMECA AMI-440 có chiều cao rút gọn chỉ 0.81m được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn, độ bền cao mà còn giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ đẹp hơn.

- Ameca AMI-440 có thể sử dụng ở dạng duỗi thẳng chữ I hoặc gấp hình chữ A dễ dàng, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng của người dùng, thích hợp cho mọi gia đình, công trường, đặc biệt là không gian chật hẹp.

- Thang dễ dàng duỗi thẳng chữ I để sử dụng, chân thang được trang bị đế cao su chống trượt, mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

- Chiều cao tối đa thẳng đứng 4.4m. Chiều cao tối đa chữ A: 2,2m. Chiều cao rút gọn 0.9m giúp người dùng mang vác thang không gây vướng víu, dễ dàng để trong ô tô hay chở bằng xe máy mà không sợ va quệt vào người khác.

- Ngoài ra, thang nhôm rút gọn Ameca có khả năng chịu được tải trọng người dùng lên đến 150kg tạo được độ vững chắc chắn khi leo trèo, sử dụng an toàn trong công việc.
 

Lý do bạn nên chọn thang nhôm rút đôi đa năng AMECA AMI-440

  • Thiết kế linh hoạt, tiện lợi

– Thang nhôm rút đôi đa năng AMECA AMI-440 có thể rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, bạn có thể cất sản phẩm vào kho, góc nhà hay gầm ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.

– Có thể dễ dàng chuyển đổi thành cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.

  • Chất liệu cao cấp:

Với di truyền sản xuất theo công nghệ mới và đạt chuẩn Châu âu, thang xếp đôi đa năng Ameca AMI-440 Chính hãng chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nên khách hàng vô cùng an tâm khi lựa chọn sản phẩm. Thang AMI-560 được chế tạo từ hợp kim nhôm có độ bền cao,  không bị bào mòn hay gãy mục bạn có thể sử dụng thoải mái.

  • An toàn, chắc chắn

– Thang AMI-440 được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại, sản phẩm được chế tạo bằng chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.

– Chân thang AMI-440 được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng.

– Được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
 

Mua thang nhôm rút đôi đa năng AMECA AMI-440 chính hãng ở đâu?

- Thang nhôm rút đôi đa năng AMECA AMI-440 được bán chính thức www.thegioithangnhom.com , đây là nơi cung cấp các thiết bị công nghiệp phục vụ cho mọi nhu cầu công việc. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt.

- Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline 1900633901 - 093 2135 876 để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc.

- Hoặc truy cập website thegioithangnhom để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

- Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm. Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

 

Khách Hàng Đánh Giá

chưa có đánh giá về Thang nhôm rút đôi đa năng 2.2m Ameca AMI-440

từ khách hàng đã mua tại thegioithangnhom.com